Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2011

Chè cam trộn xoài


Nguyên liệu cần có:
- 1 quả cam
- 1 quả xoài
- 1 gói bột báng
- 1 chén nước cốt dừa
- 1 chén sữa đặc
Cùng làm nhé:
Bước 1:
Xoài rửa sạch, để nguyên vỏ, cắt lát rùi dùng dao khứa ngang dọc, cắt lớp vỏ đi rùi cho vào cối xay sinh tố.
Bước 2:
Cho thêm sữa đặc vào xay cùng xoài. Khi xoài nhuyễn mình cho vào hộp, để trong tủ lạnh cho mát này.
Bước 3:
Trong khi chờ xoài lạnh, chúng mình làm luộc bột báng. Nước sôi thả bột báng vào, đun sôi trở lại, khi bột báng nổi hết lên là chín, mình vớt ra, ngâm trong nước lạnh để các hạt không dính vào nhau.
Bước 4:
Cuối cùng, mình bổ cam lấy ruột để ra một chiếc bát. Sau đó mang xoài ra này, cho vào cốc, cho thêm bột báng, nước cốt dừa và cam trộn cùng.
Thế là có ngay món chè cam xoài đặc biệt thơm ngon rùi.
Bạn nào thích da đẹp nhớ tích cực ăn thật nhiều cam nhớ chưa. ^^
Món chè này cung cấp nhiều vitamin A và C, giúp chúng mình dồi dào sinh lực, bạn nào mắt kém nhớ bổ sung món ăn này nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét