Thứ Tư, 19 tháng 10, 2011

Bánh dừa vàng ruộm


Bánh dừa mình vẫn thường thấy trong những tiệm bánh ngọt ý, làm có khó không nhỉ? Muốn biết thì rửa tay chui vào bếp nào, mình cùng tìm hiểu công thức làm bánh dừa nha.
Nguyên liệu cần có:
- 60g bột mỳ
- 100g đường kính
- Vani, muối ăn
- 1 túi dừa nạo (ngoài chợ có bán nha)
- 4 lòng trắng trứng gà
Cùng làm nhé:
Bước 1:
Trộn đều đường và bột mỳ.
Bước 2:
Sau đó mình cho dừa, lòng trắng trứng gà, vani và ít muối vào trộn thật đều.
Sau khi trộn xong, chúng mình đậy kín bằng nilon rồi cho vào tủ lạnh để khoảng 2 tiếng hoặc hơn nhé.
Bước 3:
Sau khi bột ướp lạnh xong, mình mang ra và nhào nặn thành những viên tròn xinh. Rùi đem đi nướng ở 170 độ C trong khoảng 15-20 phút là bánh chín.
Các teen thấy bánh dừa đậm đà thơm thơm mà mình vẫn hay ăn làm dễ không!
Dừa thì giòn giòn nè, còn bánh thì ngòn ngọt vừa miệng nữa.
Cứ mỗi lần mệt mỏi, nhớ ăn bánh ngọt vào lập tức sẽ thấy khỏe liền đó. ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét