Thứ Hai, 26 tháng 12, 2011

Mỳ kim chi


Nguyên liệu cần có:
- 200g mỳ sợi
- 1 thìa dầu ô liu
- 250g kim chi
- Hành tây, ớt bột
- 100g cá ngừ
- Xúc xích
- 1/2 thìa nước mắm
- Rau mùi
Cùng làm nhé:
Bước 1:
Cho dầu ăn vào chảo, đun nóng. Khi dầu nóng rùi thì mình cho hành tây đã thái nhỏ vào xào, sau đó đổ kim chi vào đảo nhanh tay. Vặn nhỏ lửa thui nhé.
Bước 2:
Trong khi xào kim chi trên bếp, mình có thể tranh thủ thái nhỏ xúc xích ra này. Xào kim chi được 3 phút, mình cho cá ngừ và xúc xích vào đảo cùng. Nêm nước mắm vừa miệng.
Bước 3:
Đun nước sôi rùi trần mỳ mềm ra nào. Khi mỳ đã mềm, mình vớt ra rùi cho vào chảo đảo cùng các nguyên liệu khác.
Bước 4:
Đồng thời cho luôn ớt bột, rau mùi thái nhỏ vào xào cùng. Khi mỳ và các nguyên liệu đã hòa quyện với nhau là mình có thể bắc ra rùi đấy. Quá nhanh và đơn giản phải không nào.
Hic, nhìn đĩa mỳ hấp dẫn không này.
Cá ngừ thơm ngon thì không cần phải hỏi rùi. Còn kim chi ăn chua chua, mặn mặn, sợi mỳ dai dai nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét