Thứ Năm, 11 tháng 8, 2011

Ngạc nhiên salad và sandwich bí ngô 2 trong 1


Không có gì là khó tưởng tượng cả, nhất là đối với những đầu óc siêu sáng tạo, ưa mới lạ của teen chúng mình. Với món bí ngô này, chúng mình có thể tạo thành bánh sandwich bí ngô cũng được, mà khi ăn không nó lại là món salad đấy.
Nguyên liệu cần có:
- 1/2 quả bí ngô
- 2 thìa sốt mayonnaise
- 40g kem wipping
- Một ít muối, nho khô, ngô đóng hộp, hạnh nhân
- 1 thìa mù tạt
Cùng làm nhé:
Bước 1:
Đầu tiên, chúng mình cắt đôi 1/2 quả bí ngô ra làm 2 phần, rồi luộc chín.
Bước 2:
Sau khi luộc bí ngô xong, mình lấy 1 nửa ra nghiền nát ra.
Sau đó trộn với kem, mù tạt, muối và sốt mayonnaise
Bước 3:
Nửa còn lại thái nhỏ hình quân cờ như hình bên.
Bước 4:
Tiếp theo cho bí ngô thái nhỏ, nho khô, hạnh nhân, ngô đóng hộp vào bát bí ngô ở trên, trộn lẫn với nhau là xong.
Mình có thể dùng bí ngô trộn phết lên bánh mỳ như thế này, lấy thêm 1 lát bánh nữa kẹp lại, rồi cho vào lò vi sóng nướng lên, ăn cực ngon luôn.
Lúc cắt đôi bánh ra sẽ như thế này đấy, nhìn hấp dẫn nhỉ. :X
Phần còn lại mình có thể ăn vã như một món salad vậy. ^^
Bí ngô ăn cực tốt cho sức khỏe, đặc biệt là bổ sung vitamin A cực nhiều luôn đó.
Teen nào hay đọc sách và làm việc, học bài căng thẳng nhớ làm món này ăn nhé! ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét