Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2011

Pudding Mocha


Nguyên liệu cần có:
- 1 gói bột galetin cà phê
- 2-3g bột ca cao
- 35g đường
- 175g nước ấm
- Sữa tươi
Cùng làm nhé:
Bước 1:
Hòa tan galetin trong nước nóng nè.
Bước 2:
Sau đó lấy 1 chiếc bình ra đây, mình đổ bột ca cao vào, đổ nước galentin ở trên vào rồi khuấy đều với đường.
Bước 3:
Sau khi hòa tan bột ca cao với galetin xong, mình rót vào lọ hoặc cốc thật đẹp rồi để vào ngăn mát tủ lạnh chừng 2 tiếng là nó đông lại.
Bước 4:
Trong lúc chờ đợi, mình sẽ hòa sữa tươi với một xíu đường (nếu sữa không đường) rồi đem hâm nóng lên.
Sau khi hâm nóng mình lại ngâm cốc sữa vào chậu đá cho hạ bớt nhiệt.
Sở dĩ mình phải hâm nóng sữa là vì làm như thế khi ăn sẽ tránh đau bụng.
Bước 5:
Khi phần cacao đông lại rùi, mình đem ra, đổ nốt phần sữa lên trên, rồi đem vô tủ lạnh chờ đông tiếp là được.
Mình có thể trang trí thêm 1 hạt cà phê xinh xinh lên trên cho đẹp nè.
Rồi dán 1 mẩu giấy Thank U lên nắp lọ nữa này.
Thế là có thể yên tâm mang đi tặng ai đó được rồi đấy. Quá ổn đúng không? :X
Phần còn lại thì phải chén cái đã nhỉ. :X
Món này đóng vô lọ thủy tinh tha hồ để được lâu, đương nhiên là trong tủ lạnh nhé! ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét